BỘ BAN THẦN TÀI ĐẦY ĐỦ GỒM NHỮNG GÌ?

BỘ BAN THẦN TÀI ĐẦY ĐỦ GỒM NHỮNG GÌ?
Vui lòng để lại đánh giá 5 Star

Trọn bộ ban thờ Thần Tài gồm những gì và sắp xếp ra sao để kích tài lộc là câu chuyện rất nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là những người chủ kinh doanh, buôn bán quan tâm. Không phải cứ mua về thờ là sẽ được, cũng không phải bày biện thật nhiều là sẽ tốt. Nếu các anh/chị không có kiến thức về phong thủy nhất định hãy đọc hết bài viết dưới đây của đồ thờ Hoa An, chúng tôi sẽ giúp anh/chị thỉnh trọn bộ ban thờ Thần Tài phù hợp và thêm nhiều tài lộc trong việc kinh doanh của mình.

Trọn bộ bàn thờ Thần Tài gồm những gì liệu quý khách đã rõ?

Để phục vụ đúng nhu cầu của các anh/chị khi tìm mua trọn bộ bàn thờ thần tài phù hợp với tài chính của mình, chúng tôi chia ra 2 phần: Bộ bàn thờ Thần Tài cơ bản và Bộ bàn thờ Thần Tài đầy đủ.

Trọn bộ bàn thờ Thần Tài cơ bản bao gồm những đồ thờ sau:

Kỷ 5 chén xếp hình chữ Thập
Kỷ 5 chén xếp hình chữ Thập

Cách sắp xếp các đồ thờ cơ bản có thể tham khảo như sau

Các anh/chị nên thỉnh ít nhất là đầy đủ các đồ thờ cơ bản để việc thờ cúng được chuẩn, giúp tụ tài lộc và làm hưng vận khí, thuận lợi cho đường buôn bán của các anh/chị nhé. Theo như trong giới tâm linh và phong thủy, việc thờ cúng đầy đủ và chu toàn sẽ cực kỳ giúp làm ăn thuận buồm xuôi gió, có thể sẽ phất lên như cờ.

Mức tài chính để thỉnh được trọn bộ bàn thờ Thần Tài cơ bản là từ 2-5 triệu tùy thuộc vào chất liệu và kích thước bàn thờ. Chính vì thế các anh/chị – những người chủ doanh nghiệp, cửa hàng hoàn toàn không cần lăn tăn vấn đề này nếu thực sự muốn việc kinh doanh thuận lợi nhé.

Trọn bộ ban thờ Thần Tài Cao cấp đủ đồ thờ và tượng thờ sẽ gồm

Vậy với những anh/chị muốn thỉnh bộ bàn thờ Thần Tài đẹp – đầy đủ hãy cùng đồ thờ Hoa An ghi lại những đồ thờ chi tiết sau đây. Ngoài những đồ thờ Thần Tài cơ bản bắt buộc phải có như trên, các anh/chị nên thỉnh thêm các đồ thờ sau:

  • Tượng Phật Di Lặc bằng đá: Phật Di Lặc được đặt trên đỉnh bàn thờ Thần Tài (với những bàn thờ mái bằng), đại biểu cho sự quản lý và ngăn chặn các vị thần làm điều khuất tất hoặc lơ là công vụ phù hộ trong gia đạo.
  • Tháp tỏi (hoặc 5 củ tỏi): Với ý nghĩa xua đuổi tà khí, điềm xấu giúp cho cửa hàng, công ty luôn được sạch sẽ và chỉ có tụ tài lộc
  • Tụ bảo bồn bằng đá: mang rất nhiều năng lượng giúp tiêu trừ hung khí, gia tăng cát khí, mang lại may mắn cho gia trạch.
  • Đèn dầunậm rượu
  • Bộ ấm chén uống trà
  • Hoa sen gỗ hoặc đồng
  • Đèn lưu ly: Với mong muốn gia chủ có trí tuệ sáng suốt, đầu óc tinh tường
  • Tỳ hưu: Cùng với Thiềm Thừ là Tỳ Hưu chính là 2 linh vật được ông Thần Tài và ông Thổ Địa cưỡi trên lưng để đi trầu
  • Cây đại phát lộc
  • Bình hút lộc: đem lại của cải, may mắn, bình an cho gia chủ
  • Long Quy: là tượng của con rùa đầu rồng (hay con rùa hóa rồng) tác dụng chính để chấn sát (kịch tà)
  • Ngũ Phúc Hoa Mai: Ngũ phúc hoa mai được treo dọc 2 bên của ban thờ
  • 5 đồng hoa mai: tượng trưng cho ngũ phúc lâm môn, bản chất chúng ta đặt lên bàn thờ với mục đích chấn kích, làm tăng phúc lên thì sẽ làm tăng tài. Lần lượt đặt dưới các vị trí: thần tài, ông địa, bát hương, long quy, thiềm thừ

Một bàn thờ Thần Tài đầy đủ bao gồm các đồ thờ như chúng tôi nêu trên. Anh/chị thỉnh đầy đủ, thờ cúng thành tâm, giữ bàn thờ sạch sẽ chắc chắn việc kinh doanh của anh/chị sẽ hưng phát.

Ngoài ra trên thị trường có một số sản phẩm kích tài lộc khác, anh/chị có thể thỉnh để đặt lên bàn thờ hoàn toàn được. Nhưng cần đặt đúng chỗ, tránh việc đặt lộn xộn, đặt tùy tiện có thể khiến bàn thờ Thần Tài bị ảnh hưởng, làm giảm tài lộc.

Một bàn thờ Thần Tài đầy đủ bao gồm các đồ thờ như chúng tôi nêu trên
Một bàn thờ Thần Tài đầy đủ bao gồm các đồ thờ như chúng tôi nêu trên

Mua trọn bộ bàn thờ Thần Tài dựa theo các tiêu chí nào?

Chọn bộ ban thờ Thần Tài theo kích thước phù hợp

Tùy thuộc vào không gian, diện tích thờ cúng hoặc đôi khi phụ thuộc vào tài chính mà gia chủ cần lựa chọn bàn thờ Thần Tài phù hợp. Không quá nhỏ hoặc không quá to so với không gian, tất cả cần được hài hòa. Đó cũng chính là một trong các yếu tố giúp các anh/chị thờ cúng Thần Tài được tốt nhất.

Các kích thước bàn thờ Thần Tài được giới chuyên gia về tâm linh và phong thủy nghiên cứu từ xa xưa, đưa ra những kích thước chuẩn tài lộc, cụ thể: Bàn thờ ngang 31cm, 36cm, 41cm, 48cm, 56cm, 61cm, 81cm… Hoặc nếu anh /chị muốn đặt kích thước lớn hơn cần đặt hàng để thợ làm.

Về chiều sâu và chiều cao tùy thuộc vào kiểu dáng và mái bàn thờ. Chúng tôi đưa ra kích thước chiều ngang quy chuẩn cho anh/chị lựa chọn.

Chọn bộ bàn thờ Thần Tài theo tài chính

Trọn bộ bàn thờ Thần Tài được chia theo mức tài chính rất dễ để các anh/chị lựa chọn, vừa đáp ứng được tiêu chí hợp mệnh, kích thước mà đáp ứng được cả túi tiền của gia chủ.

Một bàn thờ Thần Tài cơ bản sẽ có giá dao động từ dưới 1 triệu đến 10 triệu tùy kích thước và chất liệu gỗ bàn thờ cũng như chất liệu đồ thờ.

Một ban thờ Thần Tài đầy đủ sẽ có giá dao động từ 7- 40 triệu cũng tùy thuộc vào cỡ ban và chất liệu đồ thờ.

Chọn bộ ban thờ Thần Tài theo mệnh

Đây chắc chắn là tiêu chí được tất cả các gia chủ tìm hiểu trước khi thỉnh bàn thờ Thần Tài về để thờ cúng xin tài lộc. Không có một anh/chị nào mệnh hỏa lại chọn một bộ đồ thờ màu trắng hợp với người mệnh thủy cả. Rõ ràng nhìn vào bàn thờ có sự đối lập như thế đã là một bước cản không hề nhỏ trong cả quá trình thờ cúng Thần Tài của anh/chị. Chúng tôi, sau rất nhiều năm bán hàng và nghiên cứu về phong thủy, đã nhập và bày tất cả các mẫu bàn thờ Thần Tài hợp với từng mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Anh/chị rất dễ dàng lựa chọn được một bộ ban thờ Thần Tài Thổ Địa với các mẫu bên đồ thờ Hoa An nhé.

Mẫu bàn thờ Thần Tài hợp mệnh Mộc
Mẫu bàn thờ Thần Tài hợp mệnh Mộc

Chọn bộ bàn thờ Thần Tài theo chất liệu đồ thờ

Nếu anh/chị là người mua hàng không thông minh, sẽ rất dễ bị qua mắt bởi những cách tư vấn luồn lách khiến anh chị lầm tưởng chất liệu đồ thờ mình đang mua thuộc hàng xịn, sạch, uy tín. Chúng tôi tạm chia thành 3 chất liệu chính: Bột đá, Gốm sứ và Composite

Bột đá thường chỉ được làm thành: Tượng Di Lặc, Tượng Thần Tiền, Tượng Thần Tài -Thổ Địa, Bồn Tụ Bảo. Có nhiều loại như bột đá Hồng Kông, Bột đá Trung Quốc, bột đá Đài Loan

Gốm Sứ: Gần như tất cả các đồ thờ trên bàn thờ đều có thể làm từ gốm sứ. Đồ thờ Huyền Đức chúng tôi có các loại: Gốm sứ Bát Tràng cao cấp, Gốm sứ Đài Loan (hàng xịn)

Composite: Đây là chất liệu tổng hợp đúc được cả tượng và các đồ thờ khác, tuy nhiên chúng khá nhẹ và không có độ bền dài năm như chất liệu gốm sứ và bột đá

Đặc biệt đồ thờ cúng, các anh/chị cần thỉnh đồ sạch sẽ, tuyệt đối không nên mua tại những nơi bày biện ẩm thấp sẽ làm ảnh hưởng đến việc thờ cúng rất nhiều.

Chọn ban thờ Thần Tài theo chất liệu gỗ bàn thờ

Một số anh/chị khá quan tâm về chất liệu gỗ bàn thờ. Chúng tôi cũng rất quan tâm về điều đó, gỗ bàn thờ cần sạch – bền và đẹp. Các loại gỗ đồ thờ Hoa An thường sử dụng chế tạo bàn thờ như: Gỗ Gụ, Gỗ Xoan Đào, Gỗ Gõ Đỏ, Gỗ Pơ Mu, Gỗ Muỗng, Gỗ Thông Mỹ, Gỗ Sồi

Các loại gỗ chúng tôi cam kết sạch sẽ, vân gỗ đẹp, chạm khắc tỉ mỉ cẩn thận bởi tay nghề các nghệ nhân lâu năm. Đặc biệt có bảo hành dài hạn bàn thờ cho Quý khách hàng

Trên đây là tất cả các tiêu chí cần thiết để các anh/chị tìm hiểu rõ trước khi thỉnh được trọn bộ bàn thờ Thần Tài ưng ý. Chúng tôi nghĩ không một tiêu chí nào là thừa cả, các anh/chị càng tìm hiểu cẩn thận thì việc thờ cúng càng tốt. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ các anh/chị các vấn đề xoay quanh ban thờ Thần Tài qua số hotline: 0366.305.124.

Các loại gỗ chúng tôi cam kết sạch sẽ, vân gỗ đẹp, chạm khắc tỉ mỉ
Các loại gỗ chúng tôi cam kết sạch sẽ, vân gỗ đẹp, chạm khắc tỉ mỉ

Cách bày trí bàn thờ Thần Tài chuẩn giúp gia chủ kích lộc, kinh doanh hưng phát

Sắm đồ thờ Thần Tài được đầy đủ là việc quan trọng, nhưng sắp xếp đồ thờ sao cho đúng để việc thờ cúng phát huy đúng tác dụng, kinh doanh đúng nghĩa “tiền vào như nước” chắc chắn không phải anh/chị nào cũng biết. Dưới đây, đồ thờ Hoa An sẽ chia sẻ cách bày trí trọn bộ bàn thờ Thần Tài giúp gia chủ kích lộc chuẩn nhất.

Trước hết anh/chị cần xem kỹ hướng đặt ban thờ Thần Tài, tránh bị sai lệch là mọi thứ không có ý nghĩa gì cả nhé. Tiếp đến đồ thờ các anh/chị sẽ bày như sau:

  • Tượng Di Lặc: Đặt lên trên mái của bàn thờ (áp dụng đối với bàn thờ mái bằng)
  • Tượng Thần Tài Thổ Địa : Đặt ông địa vào bên trong bên phải, trong đưa vị trí ông thần tài vào bên trái. Đối với những ban thờ ngang 58cm trở lên, anh/chị có thể thờ ông Thần Tiền ở giữa ông Thần Tài và ông Thổ Địa
  • Bài vị: Được đặt trong cùng phía sau lưng Thần Tài Thổ Địa
  • Bát hương: Đặt bát hương vào chính giữa bàn thờ, trên bát hương có hình song long chầu nguyệt, anh/chị hãy xoay mặt nguyệt hướng ra ngoài và chính giữa nhé
  • 3 chóe (gạo, muối, rượu): Trên bàn thờ có 2 hũ: một hũ đựng gạo và một hũ đựng muối. Chúng ta cho gạo vào hũ này thì thông thường trong trong khoảng 2 tháng đến 3 tháng thì chúng ta sẽ thay. Khi thay chúng ta sẽ lấy một nửa, để lại một nửa rồi chúng ta để gạo mới vào ( cũ để trên, mới để dưới). Còn gạo lấy ra chúng ta bỏ vào bếp chúng ta dùng nấu ăn, đó là lộc chứ đừng rắc ra đường, cũng đừng có để mối mọt. Cho nên chúng ta cứ 1, 2 tuần thì kiểm tra. Nếu bị mối mọt, chúng ta phải bỏ ra 2 bình này. Gạo bên phải bàn thờ, muối ở bên trái bàn thờ. Có thể thay thế thành 2 bình: 1 bình nước và 1 bình rượu. Sau khi đặt gạo và muối thì đến cái nậm đựng rượu ( thường là bình dạng hồ lô) , nếu 2 hũ đựng rượu thì hũ này đựng nước.Cái nậm nước được để sang một bên.
  • Mâm bồng (khay hoa quả): mâm bồng hoặc cái đĩa không được vượt quá mặt nguyệt trên bát hương. Nếu mâm bồng cao hơn mặt nguyệt các anh/chị hãy mua đôn kê cao bát hương lên nhé
  • Kỷ ngai (3 chén hoặc 5 chén): đặt ở phía đằng trước ban thờ.
  • Nếu trường hợp 3 chén: 1 chén rượu, 1 chén trà khô, 1 chén nước (từ phải sang trái)
  • Trường hợp 5 chén: (từ phải sang trái) chén rượu trắng, chén trà khô, chén nước, chén gạo, chén muối .Chén gạo và chén muối có thể thay hằng ngày, hàng tuần hoặc rằm mùng 1 cũng được. Khi thay thì vãi ra ngoài đường – tức là thí thực.
  • Đĩa ngũ sự: chúng ta thường có thêm đĩa ngũ sự gồm bình trà nhỏ và 5 chén trà khi có tiệc lễ lớn mồng 1 mồng 10 sẽ dùng để pha trà. Ngày bình thường sẽ không dùng đĩa ấy đặt lên trên bàn thờ để tránh rườm rà. Trong bách nhật an vị ban thần tài sẽ để ngũ sự trong bách nhật ( 100 ngày ) còn không thì thôi .
  • Lọ hoa: Để lọ hoa về phía bên trái bàn thờ thần tài ông địa theo nguyên tắc: Cái gì cao, sặc sỡ thì đặt sang bên trái cái gì thấp, tĩnh để bên phải. Có thể để trên bàn thờ hoặc phía dưới cũng được.
  • Ống cắm hương: có thể đặt phía dưới đất, bên phải.
  • Linh vật: Trên bàn thờ nhà có kinh doanh buôn bán có thể sử dụng thêm các linh vật để tăng thêm tài lộc hoặc trấn sát. Thường sẽ dùng:
  • LONG QUY : con rùa đầu rồng để tránh sát kỵ tà. Đặt Long Quy bên trái bàn thờ, hướng ra để kỵ tà tránh sát.
  • CÓC THIỀM THỪ: Cóc ngậm tiền tương truyền là cóc tinh do tiên ông thuần hóa, nhà nào có tâm đức tốt sẽ nhả đồng tiền trước cửa nhà, tượng trưng cho may mắn. Đây là đệ nhị pháp bảo chiêu tài. Thiềm Thừ đặt bên phải bàn thờ, hướng vào bát nhang, trên miệng ngậm đồng tiền giúp chiêu tài pháp bảo.
  • TỲ HƯU: một loài mãnh thú hung mãnh, nó mang ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn, nghĩa là chỉ có “ăn” mà không có “nhả”. Vì vậy nên, tài lộc đi vào thì sẽ tăng lên mà không hề mất đi. Nếu anh chị nào làm môi giới bất động sản muốn tăng thêm lực chiêu tài cho bàn thờ thần tài nên thỉnh thêm Tỳ Hưu, Long Quy Và Thiềm Thừ. Đặt Tỳ Hưu lên ngai và phía trước Long Quy, Thiềm Thừ tuyệt đối không để dưới đất. Đặt con đực là con có đuôi vểnh lên, chân trái giơ lên ở bên trái bàn thờ thần tài. Con cái có đuôi vểnh xuống, chân phải giơ lên ở phía bên phải bàn thờ.

Trên đây là toàn bộ cách bày trọn bộ bàn thờ Thần Tài chuẩn nhất, cộng thêm với việc thờ cúng đầy đủ chắc chắn sẽ giúp các anh/chị được thêm tài thêm lộc, kinh doanh bứt phá, doanh thu vượt bậc. Nếu anh/chị cần xem các mẫu bày trọn bộ ban thờ Thần Tài bên đồ thờ Hoa An, xin liên hệ 0366.305.124 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cách bày trí trọn bộ bàn thờ Thần Tài giúp gia chủ kích lộc chuẩn nhất
Cách bày trí trọn bộ bàn thờ Thần Tài giúp gia chủ kích lộc chuẩn nhất

Nơi mua trọn bộ ban thờ Thần Tài uy tín nhất

Đồ thờ Hoa An hoạt động từ năm 1997, chuyên cung cấp trọn bộ Bàn Thờ Thần Tài, Tượng Thần Tài Thổ Địa, Vật Phẩm Phong Thủy, Bộ Đồ Thờ với các mẫu được thiết kế mang giá trị tâm linh và thẩm mỹ cao nhất.

Mỗi năm chúng tôi cung cấp hàng ngàn bộ bàn thờ Thần Tài cho các tiểu thương, những người đang kinh doanh buôn bán. Mẫu mã, chất liệu, gia thành luôn đa dạng đáp ứng đủ các tiêu chí của khách hàng. Quý khách cần tư vấn và mua hàng liên hệ:

  • Hotline: 0366.305.124 
  • Zalo: 0366.305.124 

Anh/chị cần tư vấn/ xem mẫu/ đặt mua trọn bộ ban thờ Thần Tài hãy ghé qua cửa hàng của đồ Thờ Hoa An nhé. Hàng ngàn mẫu mã đẹp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của anh/chị.

Chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc, khách hàng hoàn toàn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

ĐỒ THỜ HOA AN – TRƯỜNG TỒN THỜI GIAN, MUÔN VÀN TÂM NGUYỆN

Cửa Hàng Đồ Thờ , Đồ Phong Thủy HOA AN

Showroom: 264 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0366305124

Website: https://dothohoaan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DoThoHoaAn/

Giảm giá!
Giá: 2,350,000 
Giá: 1,800,000 

12 Con Giáp - Thập Nhị Chi

Tượng Rồng Kéo Túi Tiền Tài

Giá: 1,800,000 

Tượng Rồng phong thuỷ

Tượng Rồng Dây Tiền Đế Kính

Giá: 456,000 
Giảm giá!

Tượng Rồng phong thuỷ

Tượng Rồng Đỏ cuốn hũ vàng

Giá: 690,000 
Giảm giá!

Tượng Rồng phong thuỷ

Tượng Rồng Vàng Ôm Dây Tiền

Giá: 690,000 
Giá: 3,145,000 
Giảm giá!

Tượng Rồng phong thuỷ

Rồng Vàng Nắm Long Châu

Giá: 1,850,000 

Tượng Rồng phong thuỷ

Thanh Long Nhả Ngọc Cuộn Của Cải

Giá: 1,450,000 
Giảm giá!

Tượng Rồng phong thuỷ

Tượng Rồng Xanh Ôm Địa Cầu

Giá: 1,850,000 

Tượng Rồng phong thuỷ

Rồng Nhả Long Châu Lưu Ly

Giá: 999,000 
Giảm giá!

Tượng Rồng phong thuỷ

Huyết Long ngự Rương Châu

Giá: 1,850,000 
Giảm giá!

Tượng Rồng phong thuỷ

Kim Long cuốn Thỏi Vàng

Giá: 1,850,000 
Giảm giá!
Giá: 220,000 
Giảm giá!

Hợi - Lợn Phong Thủy

Linh Vật Lợn Đồng Phong Thủy

Giá: 220,000 
Giảm giá!
Giá: 220,000 
Giảm giá!

Tuất-chó phong thuỷ

Linh Vật Chó Đồng Phong Thủy

Giá: 520,000 
Giảm giá!

Thân-Khỉ phong thuỷ

Linh Vật Khỉ Đồng Phong Thủy

Giá: 220,000 
Giảm giá!

Thân-Khỉ phong thuỷ

Khỉ Cầm Đào Tiên

Giá: 170,000 
Giảm giá!
Giá: 220,000 
Giảm giá!
Giá: 520,000 
Giảm giá!

Tỵ - Rắn phong thuỷ

Linh Vật Rắn Đồng Phong Thủy

Giá: 220,000 
Giảm giá!

Tý-chuột phong thuỷ

Chuột ôm tiền xu

Giá: 220,000 
Giảm giá!

Sửu - Trâu Phong Thuỷ

Linh Vật Trâu Đồng Phong Thủy

Giá: 220,000 
Giảm giá!

Mão-Mèo phong thuỷ

Mèo đồng phong thuỷ(7x6x8)

Giá: 520,000 
Giảm giá!
Giá: 220,000 
Giảm giá!

Tuất-chó phong thuỷ

Chó ngồi trên tiền xu(9x8x12)

Giá: 726,000 
Giảm giá!

Thân-Khỉ phong thuỷ

Khỉ Ôm Túi Tiền Chữ Phúc

Giá: 933,000 
Giảm giá!

Dần-Hổ Phong Thủy

Tượng Hổ Đồng Đứng Trên

Giá: 830,000 
Giảm giá!

Dần-Hổ Phong Thủy

Hổ đính đá(22×6)

Giá: 1,500,000 
Giảm giá!

Hợi - Lợn Phong Thủy

Heo Cõng Bắp Cải

Giá: 1,048,000 
Giảm giá!

Tỵ - Rắn phong thuỷ

Rắn phong thuỷ

Giá: 938,000 
Giảm giá!

Tượng Rồng phong thuỷ

Rồng Cuộn nắm Long Châu đồng

Giá: 1,052,000 
Giảm giá!

Tý-chuột phong thuỷ

Chuột phong thuỷ ôm tiền xu

Giá: 830,000 
Giảm giá!

Mão-Mèo phong thuỷ

Mèo đồng phong thuỷ

Giá: 1,034,000 

Ngọ - Ngựa Phong Thuỷ

Ngựa Đứng Trên Thỏi Vàng

Giá: 525,000 
Giá: Liên hệ

Tượng Rồng phong thuỷ

Tượng Rồng Vàng Nhả Ngọc

Giá: 299,000 

12 Con Giáp - Thập Nhị Chi

Dê Tài Lộc Đế Kính

Giá: Liên hệ

12 Con Giáp - Thập Nhị Chi

Mèo Tài Lộc Đế Kính

Giá: Liên hệ

12 Con Giáp - Thập Nhị Chi

Linh Khuyển Phú Quý

Giá:
Giá: Liên hệ

Tượng Rồng phong thuỷ

Tượng Rồng Đồng Nắm Long Châu

Giá: 312,000 
Giảm giá!
Giá: 1,570,000 
Giảm giá!

Mùi-Dê phong thuỷ

Tượng Tam Dương Khai Thái

Giá: 1,650,000 
Giảm giá!

Dậu - Gà Phong Thuỷ

Tượng Đồng Gia Đình Gà

Giá: 832,000 

12 Con Giáp - Thập Nhị Chi

Ngựa Phong Thủy Tài Lộc

Giá: Liên hệ

12 Con Giáp - Thập Nhị Chi

Tượng Đồng 12 Con Giáp(8x8x15)

Giá: 1,950,000 
Giá: Liên hệ
Giảm giá!
Giá: 831,000 

Dậu - Gà Phong Thuỷ

Tượng Gà Trống Chữ Phúc

Giá: 311,000 
Giảm giá!

Sửu - Trâu Phong Thuỷ

Trâu Đồng Nằm Trên Tiền Vàng

Giá: 1,035,000 

12 Con Giáp - Thập Nhị Chi

Tượng Rồng Tân Niên Phát Tài

Giá: 499,000 
BehanceBitbucketWhatsApp