Vị Trí Đặt Bàn Thờ Ông Địa Trong Nhà – Đặt Bàn Thờ Theo Phong Thủy

Vui lòng để lại đánh giá 5 Star

Vị Trí Đặt Bàn Thờ Ông Địa Trong Nhà – Đặt Bàn Thờ Theo Phong Thủy

Vị trí đặt bàn thờ Ông Địa trong nhà theo đúng phong thủy. Đặt bàn thờ Thần Tài – Thổ Địa đúng vị trí mang may mắn, phát tài, phát lộc cho gia chủ.

Người xưa có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Song song với việc thờ cúng ông bà tổ tiên, nhiều gia chủ còn thờ các vị thần linh như Thần tài – Thổ địa. Tuy nhiên không hẳn ai cũng biết cách đặt bàn thờ đúng vị trí mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Hoặc tránh đi những điều cấm kỵ, xui rủi vì đặt sai vị trí bàn thờ.

Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết được vị trí đặt bàn thờ Ông Địa trong nhà mang đến may mắn, phát tài cho gia chủ bạn nhé!

 

Vị trí đặt bàn thờ Ông Địa trong nhà

 

 

Tất cả những lưu ý dưới đây đều có sự nghiên cứu và phân tích của các chuyên gia phong thủy. Từ đó đưa ra những lời khuyên hữu ích cho vấn đề này.

Để việc thờ cúng Thần Tài, ông Địa mang lại những may mắn, sự giàu sang cho gia chủ và gia đình. Khi đặt bàn thờ cần tuân thủ những quy tắc sau đây:

Không đặt bàn thờ trên cao

Vị trí đặt bàn thờ ông Địa – Thần Tài luôn ở dưới đất. Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao lại đặt bàn thờ ở vị trí vừa bụi bẩn, không mát mẻ, sạch sẽ như vậy.

Nhưng nếu phân tích theo các yếu tố tâm linh, truyền thuyết kể lại. Thì Ông Địa là người cai quản đất đai, vậy nên việc đặt bàn thờ ông Địa dưới đất nhằm giúp ông thực hiện nhiệm vụ mình phải làm.

Chính vì vậy, người xưa cho rằng đây là nơi ông Địa sinh sống.

Nói như thế không có nghĩa rằng bạn tùy tiện đặt vào một vị trí dưới đất là xong chuyện, mà hãy luôn ghi nhớ nơi thờ cúng phải luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Gia chủ nên thường xuyên lau dọn bàn thờ thường xuyên, bởi những vị thần này rất ưa sạch sẽ.

Nên đặt bàn thờ ở gần cửa ra vào

Như đã nói ông Địa là người cai quản đất đai. Do đó, bất kỳ ai ra vào nhà cũng cần được sự cho phép của vị thần này.

Việc đặt bàn thờ ở gần cửa ra vào sẽ giúp ông Địa quan sát được mọi người. Đồng thời ngăn cản những thế lực xấu như tà ma, quỷ quái không vào nhà ảnh hưởng đến vận khí gia đình và sức khỏe các thành viên.

Hướng đặt bàn thờ ông Địa

Để tìm được vị trí đặt bàn thờ ông Địa trong nhà đúng theo phong thủy, vận mệnh chủ nhà. Mang đến điềm tài lộc cực vượng cho gia chủ, việc xác định đúng hướng đặt bàn thờ cũng vô cùng quan trọng bạn nhé!

Gia chủ nên đặt bàn thờ ông Địa theo hướng cung Thiên Lộc hoặc Cung Quý Nhân.

  • Cung Thiên Lộc được cho là hướng tốt đặt bàn thờ tốt nhất. Giúp gia chủ có cơ địa tốt tươi, thông minh, tuấn tú, khéo léo, có tài năng kinh doanh, làm ăn tiến phát.
  • Nếu như đặt bàn thờ ở cung Quý Nhân sẽ giúp mang lại bình an cho gia đình, hỷ khí đầy nhà, mua may bán đắt, thu hút được nhiều khách hàng, luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

Có thể nói, nếu đặt bàn thờ ông địa theo cung Thiên Lộc sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ. Thì cung Quý Nhân sẽ mang lại sự bình an cho cả gia đình.

Vị trí đặt bàn thờ ông Địa trong nhà – Những hướng đặt tối kỵ

Việc xác định sai hướng đặt bàn thờ có thể dẫn đến những điều xui rủi đáng tiếc. Ví như làm ăn thua lỗ, hay ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ…Vậy nên lưu ý khi đặt bàn thờ ông Địa cần tránh đặt nhầm các hướng như: Không Vong, Tử, Tuyệt.

Để có được cách xác định hướng chính xác, không sợ nhầm lẫn. Các bạn nên sử dụng la bàn để tìm được phương hướng đặt bàn thờ đúng nhất!

Ngoài ra, cũng đặt biệt lưu ý không được đặt bàn thờ Ông Địa, Thần Tài hoặc bất kỳ vị thần linh nào ở gần những nơi ô uế. Bởi từ xưa đến nay việc thờ cúng là một điều rất linh thiêng. Do đó, nơi đặt bàn thờ ông Địa cần được quan tâm hết sức.

Nếu phạm điều cấm kỵ này cũng đồng nghĩa với gia chủ đang có thái độ bất kính với các vị thần. Không những không được phù hộ che chở mà ngược lại còn bị các vị trách phạt.

Như vậy có thể nói theo phong thủy, vị trí đặt bàn thờ ông Địa trong nhà quyết định một phần không nhỏ đến sự linh thiêng, tài lộc, may mắn của gia đình. Vậy nên hãy quan tâm chú ý trong việc lựa chọn vị trí đặt bàn thờ Ông Địa – Thần Tài đúng nhất bạn nhé!

Đồng thời, các bạn cũng nên thường xuyên lau dọn nơi thờ cúng sạch sẽ, thoáng đãng. Nhằm mang lại sự linh thiêng và sự tôn trọng đối với các vị thần linh.

Cửa Hàng Đồ Thờ , Đồ Phong Thủy HOA AN

Showroom: 264 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0366305124

Website: https://dothohoaan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DoThoHoaAn/

Giá: 85,000 
Giá: 105,000 

Đèn Dầu

Đèn Dầu Pin

Giá: 80,000 
Giá: 195,000 
Giá: 270,000 
Giá: 150,000 
Giá: 1,050,000 
Giá: 625,000 
Giá: 85,000 
Giá: 615,000 
Giá: 50,000 
Giá: 250,000 
Giá: 625,000 
Giá: 85,000 
Giá: 105,000 

Đèn Dầu

Đèn Dầu Pin

Giá: 80,000 
Giá: 195,000 
Giá: 270,000 
Giá: 150,000 
Giá: 1,050,000 
Giá: 625,000 
Giá: 85,000 
Giá: 615,000 
Giá: 50,000 
Giá: 250,000 
Giá: 625,000 
BehanceBitbucketWhatsApp