Đá phong thủy có TÁC DỤNG và Ý NGHĨA gì nhà nhà đều mua

Vui lòng để lại đánh giá 5 Star

ĐÁ PHONG THỦY CÓ TÁC DỤNG VÀ Ý NGHĨA GÌ KHIẾN NHÀ NHÀ ĐỀU MUA

Các loại đá quý được hình thành sau nhiều năm tích tụ dưới lòng đất, hấp thụ được được các năng lượng, tinh hoa. Chính vì vậy đối với phong thủy, nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy đá phong thủy có ý nghĩa, vai trò gì và cách chọn mua đá phong thủy hợp mệnh như thế nào, hãy cùng Đồ Thờ Hoa An  tìm hiểu dưới đây.

 

 

Định nghĩa đá phong thủy

Đá phong thủy tự nhiên là vật mà nhiều người muốn có, bởi nó tiềm ẩn nhiều giá trị và sức mạnh tâm linh. Đá phong thủy là loại được hình thành trong lòng đất sau hàng nghìn năm biến chuyển của đất trời, hấp thụ nguồn năng lượng của đất trời chính vì thế mà nó sở hữu nguồn nguồn năng lượng can đảm và mạnh mẽ, ảnh hưởng tác động tới người chiếm hữu .

Nhờ những đặc tính của đá như vậy mà nó thường được chọn như một thứ trang sức đeo trên người nhằm đem đến những lợi ích cho cơ thể. Tuy nhiên nếu là đá phong thủy thì nó cần phải được khai thác tự nhiên, nguyên chất, không phải loại đá pha tạp, hơn nữa còn phải đủ năm đủ tuổi thì mới có nguồn năng lượng tốt, mang lại sự hiệu quả tốt nhất.

Đá phong thủy có tác dụng thật không

Nhờ những nguồn năng lượng được hấp thụ qua hàng ngàn năm mà nó chiếm hữu nhiều hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe thể chất, tài lộc, công danh sự nghiệp .
Nói đến đá phong thủy thì tiên phong phải nhắc đến hiệu quả cho sức khỏe thể chất. Tác động của những loại đá này lên người đeo vô cùng tuyệt vời. Đầu tiên nhờ ảnh hưởng tác động của nguồn nguồn năng lượng dương lên mạng lưới hệ thống thần kinh mà nó sẽ xua tan đi được nguồn năng lượng xấu trong cơ thế, vô hiệu được căng thẳng mệt mỏi, stress trong đời sống, việc làm hay học tập .
Những người liên tục bị bệnh tương quan đến hệ thần kinh như đau đầu, chóng mặt, … khi đem theo đá phong thủy thì sẽ giúp giảm thiểu những chứng bệnh này. Ngoài ra những người mất ngủ cũng nên chiếm hữu cho mình một viên đá phong thủy để giúp ngủ ngon và sâu hơn, cách làm là hãy kê dưới gối hoặc để gần khu vực đầu giường .
Những người kén ăn, không thèm ăn hoặc mắc những bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày, đầy hơi, khó tiêu thì đá phong thủy sẽ ảnh hưởng tác động nguồn năng lượng dương trên hàng loạt khung hình, giúp khung hình mạnh khỏe hơn .

Bên cạnh đó công dụng của hệ tim mạch cũng sẽ được cải tổ nhờ đó mà giảm thiểu được rủi ro tiềm ẩn của những chứng bệnh như đột quỵ, tai biến .

Với người già và trẻ nhỏ thì đá phong thủy cũng giúp tăng cường sức khỏe thể chất hệ xương khớp. Bên cạnh đó những người văn phòng thao tác trong môi trường tự nhiên máy tính hoặc trong môi trường tự nhiên ô nhiễm có nhiều tia cực tím hoặc nguồn năng lượng hạt nhân, khi mang theo bên mình hoặc để ở bàn thao tác, đá phong thủy sẽ giúp giảm thiểu mối đe dọa.

Ý nghĩa của đá phong thủy

Đá phong thủy được nhắc tới như một yếu tố tâm linh như :

  • Nhờ nguồn năng lượng dương áp đảo nên loại đá quý này hoàn toàn có thể chiêu nạp hay xua đuổi tà ma, những điều xấu, xấu đi để đem lại bình an cho gia chủ .
  • Đối với những người làm ăn xa hoặc hay đi tàu thuyền ngoài khơi thì đá phong thủy như một loại bùa hộ thân, bảo vệ họ được bảo đảm an toàn .
  • Đá phong thủy giúp ý thức đi lên, tạo sự tự do, cởi mở, khiến gia chủ trở nên hòa đồng hơn nên thuận tiện nhận được sự yêu quý của người khác hơn. Cũng chính vì điều này mà đá phong thủy hoàn toàn có thể đem lại sự hòa hợp, bền chặt cho những mối quan hệ về tình cảm nam nữ, bạn hữu, những môi quan hệ đồng nghiệp, sếp với nhân viên cấp dưới, quan hệ mái ấm gia đình, …
  • Đối với những người thuộc ngành thẩm mỹ và nghệ thuật thì đá phong thủy giúp họ khai sáng và mở lối phát minh sáng tạo nhiều hơn .
  • Đối với những người làm kinh doanh thương mại, kinh doanh đá phong thủy cũng sẽ giúp gặp nhiều suôn sẻ, tài lộc, buôn may, bán đắt .
  • Những người liên tục tập thiền, tập yoga hoàn toàn có thể sử dụng đá phong thủy để nhanh gọn đạt được cảnh giới mong ước .

Top các loại đá phong thủy được ưa chuộng hiện nay

 

Đá Thạch anh

Đá thạch anh hay còn có tên gọi khác là Quartz, trong phong thủy là loại đứng đầu trong list những loại đá được yêu thích và phổ cập nhất lúc bấy giờ. Loại đá phong thủy này được hình thành qua hàng tỷ năm dưới lòng đất, nó thu nạp những tinh hoa tinh túy nhất của đất trời .

Vì thế nguồn năng lượng mà loại đá này chứa đựng cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ vậy, loại đá quý này luôn được các nhà phong thủy khoa học lựa chọn để phục vụ các mục đích khác nhau, mà đặc biệt nó chuyên được dùng trong trang sức phong thủy.

Với đá thạch anh phong thủy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu tím, xanh, đỏ, hồng, vàng, nâu, trắng … Bên cạnh đó còn có loại đá thạch anh tóc như thạch anh tóc vàng, tóc đỏ, tóc nâu, tóc xanh, tóc trắng cực đẹp.

Đá Aquamarine

Đá Aquamarine là Viên ngọc của đại dương và người Hy Lạp cho rằng loại đá này như 1 viên đá dẫn đường đi bảo đảm an toàn cho những thủy thủ và những người đi trên biển. Bên cạnh đó đá Aquamarine cũng được tin là hoàn toàn có thể giúp tránh được những bệnh tật, mang lại sự bảo đảm an toàn và bội thu khi ở trên biển.

Sức khỏe thể chất thì đá Aquamarine hoàn toàn có thể được dùng để tương hỗ điều trị những bệnh về đường hô hấp, xoang, phổi, ngoài những còn giúp giảm bớt dị ứng, cảm lạnh, sốt và viêm phế quản.

Đá Ruby

Đá ruby hay còn có cái tên quen thuộc là đá ngọc đỏ hay đá hồng ngọc cũng thường được lựa chọn để trở thành vật phẩm phong thủy. Vì chỉ có màu đỏ nên người ta cho rằng loại đá phong thủy này đem lại suôn sẻ, tài lộc. Tuy nhiên thì vì chỉ có 1 màu nên loại này không phải ai cũng hoàn toàn có thể sử dụng được.

Đá Cẩm thạch

Đá cẩm thạch là 1 trong những loại đá phong thủy thông dụng và được sử dụng nhiều nhất từ xưa tới nay ở Trung Quốc và Nước Ta. Đá cẩm thạch là tên gọi chung của 2 loại đá quý là ngọc Jadeite và ngọc Nephrite. Ngọc Jadeit có đặc tính là cứng hơn ngọc Nephrite và cũng có sắc tố phong phú hơn. Ngọc Nephrite chỉ có 2 màu xanh và trắng, trong khi đó ngọc Jadeite có rất nhiều màu khác như đỏ, cam, nâu, … thuận tiện lựa chọn hơn.

Đá Moonstone

Đá Moonstone thuộc hàng đá bán quý, có rất nhiều trong tự nhiên, nhưng đa phần không đạt tiêu chuẩn làm trang sức đẹp hạng sang. Những viên đạt đủ nhu yếu thường rất khó tìm. Đá mặt trăng có rất nhiều sắc tố, nhưng phổ cập lúc bấy giờ thường mở trên thị trường là màu trắng có hiệu ứng quang học ánh trăng. Bên cạnh đó, còn có những viên đá mặt trăng có màu vàng, nâu, hồng xanh hay lục nhưng cực kỳ hiếm.

Đá Emerald

Loại đá Emerald hay còn gọi với cái tên mỹ miều là ngọc lục bảo có màu xanh lục đặc trưng cũng cực kỳ phổ cập. Màu của đá Emerald tượng trưng cho sự sinh sôi, tăng trưởng nên nó được coi là hình tượng của sự sống, của tình yêu hay sự tái sinh.

Chính vì vậy mà người ta cũng thường coi nó như là vật may mắn cho sự trường tồn và vĩnh cửu. Bên cạnh đó nhiều người chọn loại đá này vì nó mang tới vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ và nhiều ý nghĩa tích cực.

Đá Sapphire

Đá Sapphire nổi tiếng với vẻ đẹp sang chảnh, quyền quý và cao sang, thường được những người có tiền lựa chọn do mức giá không hề rẻ, đắt hơn thạch anh. Loại đá quý này mang vẻ đẹp tinh xảo, nguồn nguồn năng lượng tích cực can đảm và mạnh mẽ nên mang lại cho người sử dụng nhiều như mong muốn, tài lộc trong đời sống, thuận tiện trong sự nghiệp, sự nghiệp và tình cảm.

Mẹo chọn mua đá phong thủy theo mệnh

 

 

Đá phong thủy mệnh Kim

  • Tương sinh : tương thích với đá có màu trắng, màu vàng, màu nâu
  • Tương khắc : đỏ, hồng, tím

Đá phong thủy mệnh Thổ

  • Tương sinh :màu vàng, màu nâu, đỏ, hồng, tím
  • Tương khắc : màu xanh lục

Đá phong thủy mệnh Hỏa

  • Tương sinh :đỏ, hồng, tím, xanh lục
  • Tương khắc : màu đen, xanh nước biển thẫm

Đá phong thủy mệnh Thủy

  • Tương sinh :màu đen, trắng, xanh nước biển thẫm
  • Tương khắc : màu vàng, nâu

Đá phong thủy mệnh Mộc

  • Tương sinh :màu xanh lá cây, xanh lục, đen, xanh nước biển thẫm
  • Tương khắc : màu trắng

Cửa Hàng Đồ Thờ , Đồ Phong Thủy HOA AN

Showroom: 264 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0366305124

Website: https://dothohoaan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DoThoHoaAn/

Giá: 1,286,000 
Giá: 590,000 
Giá: 1,368,000 
Giá: 750,000 
Giá: 195,000 
Giá: 1,400,000 
Giá: 390,000 
Giá: 125,000 
Giá: 65,000 
BehanceBitbucketWhatsApp